EN TH
  • บริการและโซลูชั่นของเรา
  • ลูกค้าของเรา
  • ร่วมงานกับเรา
  • EN TH
  • ทำไมต้องเทอราบิท?
  • บริการและโซลูชั่นของเรา
  • บริการออกแบบและวางระบบคอนแทคเซ็นเตอร์แบบครบวงจร
  • บริการให้เช่าเหมาระบบคอนแทคเซ็นเตอร์
  • ระบบคอนแทคเซ็นเตอร์บนคลาวด์
  • บริการสร้างศูนย์บริการคอนแทคเซ็นเตอร์พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อเช่า
  • บริการให้เช่าศูนย์บริการคอนแทคเซ็นเตอร์พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก
  • บริการออกแบบและตกแต่งศูนย์บริการคอนแทคเซ็นเตอร์
  • เจ้าหน้าที่บริการลูกค้าสัมพันธ์
  • เจ้าหน้าที่บริการด้านเทคนิคประจำที่สถานที่ลูกค้า
  • บริการผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคแบบเหมาจ่าย
  • ความช่วยเหลือและบริการด้านเทคนิคทางโทรศัพท์
  • บริการบริหารจัดการระบบงานธุรกิจ
  • ผลิตภัณฑ์ของเรา
  • ASPECT Unified IP
  • ASPECT Workforce Management
  • Genesys PureCloud
  • Genesys PureConnect
  • Genesys PureEngage
  • MAXAR Ruamitr (CRM for Contact Center)
  • เกี่ยวกับเรา
  • เจตจำนง วิสัยทัศน์ พันธกิจ และค่านิยมองค์กร
  • ประวัติการก่อตั้งบริษัท
  • ผู้บริหารและทีมงาน
  • ลูกค้าและประสบการณ์ของเรา
  • ติดต่อเรา
  • ร่วมงานกับเรา
  • ตำแหน่งงาน
  • สมัครงานออนไลน์

บริการและโซลูชั่นของเรา

  • ระบบคอนแทคเซ็นเตอร์
  • (Turnkey Solution)
  • (On-Premise System Rental)

  • (Cloud Contact Center)

  • บริการด้านสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวก
  • บริการสร้างศูนย์บริการคอนแทคเซ็นเตอร์พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อเช่า (Dedicated Site & Facilities Rental)

  • บริการให้เช่าศูนย์บริการคอนแทคเซ็นเตอร์พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก
    (Outsourced Site & Facilities)

  • บริการออกแบบและตกแต่งศูนย์บริการคอนแทคเซ็นเตอร์ (Site Decoration)

  • บริการสนับสนุนทางธุรกิจ
  • เจ้าหน้าที่บริการด้านเทคนิคประจำที่สถานที่ลูกค้า (On-Site Service Desk)

  • ความช่วยเหลือและบริการด้านเทคนิคทางโทรศัพท์ (On-Call Engineer Support)

  • เจ้าหน้าที่บริการลูกค้าสัมพันธ์ (Outsourced Contact Center Agents)

  • บริการผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคแบบเหมาจ่าย (Man-Day Buffet)

  • Business Process Outsourcing (BPO)
  • การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Retention)

  • การบริหารจัดการแคมเปญ (Campaign Management)

ปรับแต่งเพื่อตอบโจทย์ธุรกิจคุณ

การปรับแต่งระบบ (Customization) คือความเชี่ยวชาญของเราที่สั่งสมผ่านประสบการณ์นับสิบปี
ในการออกแบบ พัฒนา ติดตั้ง และดูแลระบบคอนแทคเซ็นเตอร์ให้กับธุรกิจและองค์กรในหลากหลายอุตสาหกรรม ซึ่งทำให้เราสามารถนำเสนอเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ตรงตามความต้องการของธุรกิจอย่างแท้จริง และติดตั้งร่วมกับระบบพื้นฐานหรือขั้นตอนการทำงานที่มีอยู่เดิมได้อย่างง่ายดายไม่มีสะดุด

นอกจากนี้ เรายังพัฒนาแอปพลิเคชันเสริมพร้อมใช้งานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบให้สามารถตอบสนองความต้องการเฉพาะด้านของธุรกิจได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งทำให้เราโดดเด่นแตกต่างจากตัวแทน ASPECT และผู้ผลิตซอฟต์แวร์ CRM รายอื่นๆ ในตลาด

คุณภาพคือมาตรฐานของเรา

เราไม่เคยหยุดเรียนรู้ที่จะก้าวให้ทันเทคโนโลยีคอนแทคเซ็นเตอร์ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว
เพื่อพัฒนาบริการและโซลูชั่นของเราให้ได้คุณภาพตามมาตรฐานสูงสุด และตอบสนองความคาดหวังของลูกค้า

บริการและโซลูชั่นของเราออกแบบมาเพื่อช่วยคุณให้บริการที่เป็นเลิศแก่ลูกค้า และมีประสิทธิภาพการให้บริการตามตัวชี้วัด (KPIs) ที่คุณกำหนดไว้ บริการและโซลูชั่นของเรากลั่นกรองจากองค์ความรู้และแนวทางปฏิบัติที่เป็นเลิศ ร่วมกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ เพื่อเป็นเครื่องมือการทำงานที่ตอบโจทย์ครอบคลุมความต้องการในทุกมิติ ทั้งการจัดการขั้นตอนการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ และการประสานงานกันอย่างเป็นระบบ รวมถึงการบริหารจัดการด้านคุณภาพและประสิทธิภาพการให้บริการ ช่วยให้การบริการลูกค้าของคุณในทุกขั้นตอนมีความต่อเนื่อง คล่องตัว และสะดวกง่ายดายยิ่งขึ้นสำหรับทั้งลูกค้าและผู้ปฏิบัติงาน ซึ่งประสบการณ์ทำงานที่ดีของเจ้าหน้าที่ย่อมสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า

เครื่องมือติดตามแบบเรียลไทม์ของเราช่วยให้คุณรักษามาตรฐานการดำเนินงานและประสิทธิภาพการให้บริการที่สอดคล้องกับตัวชี้วัด เพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ในการให้บริการที่เป็นเลิศและเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า นอกจากนื้โซลูชั่นของเรายังมีเครื่องมือวิเคราะห์และเก็บข้อมูลเชิงสถิติที่ชาญฉลาด ซึ่งช่วยให้ผู้จัดการและผู้บริหารมีข้อมูลเชิงลึกที่พร้อมนำไปใช้ต่อยอดในการวางแผนกลยุทธ์ด้านการสร้างประสบการณ์ลูกค้าและการตัดสินใจที่แม่นยำยิ่งขึ้น

เรามีบริการและโซลูชั่นหลากหลายที่มุ่งตอบสนองเป้าหมายทางกลยุทธ์ธุรกิจคุณและคุ้มค่าแก่การลงทุน

บริการและโซลูชั่นของเรา

  • ระบบคอนแทคเซ็นเตอร์
  • (Turnkey Solution)
  • (On-Premise System Rental)

  • (Cloud Contact Center)

  • บริการด้านสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวก
  • บริการสร้างศูนย์บริการคอนแทคเซ็นเตอร์พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อเช่า (Dedicated Site & Facilities Rental)

  • บริการให้เช่าศูนย์บริการคอนแทคเซ็นเตอร์พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก
    (Outsourced Site & Facilities)

  • บริการออกแบบและตกแต่งศูนย์บริการคอนแทคเซ็นเตอร์ (Site Decoration)

  • บริการสนับสนุนทางธุรกิจ
  • เจ้าหน้าที่บริการด้านเทคนิคประจำที่สถานที่ลูกค้า (On-Site Service Desk)

  • ความช่วยเหลือและบริการด้านเทคนิคทางโทรศัพท์ (On-Call Engineer Support)

  • เจ้าหน้าที่บริการลูกค้าสัมพันธ์ (Outsourced Contact Center Agents)

  • บริการผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคแบบเหมาจ่าย (Man-Day Buffet)

  • Business Process Outsourcing (BPO)
  • การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Retention)

  • การบริหารจัดการแคมเปญ (Campaign Management)

Copyright © 2019 terrabit
ประกาศความเป็นส่วนตัว

บริษัท เทอราบิท จำกัด

26/1 อาคารอรกานต์ ชั้น G
ซอยชิดลม ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี
เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

+66 2 257 4249

sales@terrabit.co.th