EN TH
  • บริการและโซลูชั่นของเรา
  • ลูกค้าของเรา
  • ร่วมงานกับเรา
  • EN TH
  • ทำไมต้องเทอราบิท?
  • บริการและโซลูชั่นของเรา
  • บริการออกแบบและวางระบบคอนแทคเซ็นเตอร์แบบครบวงจร
  • บริการให้เช่าเหมาระบบคอนแทคเซ็นเตอร์
  • ระบบคอนแทคเซ็นเตอร์บนคลาวด์
  • บริการสร้างศูนย์บริการคอนแทคเซ็นเตอร์พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อเช่า
  • บริการให้เช่าศูนย์บริการคอนแทคเซ็นเตอร์พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก
  • บริการออกแบบและตกแต่งศูนย์บริการคอนแทคเซ็นเตอร์
  • เจ้าหน้าที่บริการลูกค้าสัมพันธ์
  • เจ้าหน้าที่บริการด้านเทคนิคประจำที่สถานที่ลูกค้า
  • บริการผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคแบบเหมาจ่าย
  • ความช่วยเหลือและบริการด้านเทคนิคทางโทรศัพท์
  • บริการบริหารจัดการระบบงานธุรกิจ
  • ผลิตภัณฑ์ของเรา
  • ASPECT Unified IP
  • ASPECT Workforce Management
  • Genesys PureCloud
  • Genesys PureConnect
  • Genesys PureEngage
  • MAXAR Ruamitr (CRM for Contact Center)
  • เกี่ยวกับเรา
  • เจตจำนง วิสัยทัศน์ พันธกิจ และค่านิยมองค์กร
  • ประวัติการก่อตั้งบริษัท
  • ผู้บริหารและทีมงาน
  • ลูกค้าและประสบการณ์ของเรา
  • ติดต่อเรา
  • ร่วมงานกับเรา
  • ตำแหน่งงาน
  • สมัครงานออนไลน์

บริการออกแบบและวางระบบคอนแทคเซ็นเตอร์แบบครบวงจร (Turnkey Solution)

เพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมและการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล

บริการออกแบบและวางระบบคอนแทคเซ็นเตอร์แบบครบวงจร (Turnkey Solution) ของเทอราบิท
พัฒนาขึ้นจากองค์ความรู้และเทคโนโลยี เพื่อการบริหารจัดการระบบคอนแทคเซ็นเตอร์โดยเฉพาะ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการโซลูชั่นที่สามารถเชื่อมต่อกับระบบหรือขั้นตอนการทำงานที่มีอยู่เดิมได้อย่างง่ายดายไม่มีสะดุดและพร้อมใช้งานทันทีที่ติดตั้ง ซึ่งช่วยลดปัญหาความยุ่งยากในการติดตั้งระบบภายในองค์กรด้วยตนเอง

สำหรับแอปพลิเคชันเสริมพร้อมใช้งานที่เทอราบิทพัฒนาขึ้น นอกจากจะเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานแล้ว ยังช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการปรับแต่งระบบเพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการเฉพาะด้านของธุรกิจได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้โซลูชั่นนี้ยังมาพร้อมกับเครื่องมือการทำงานที่ตอบโจทย์ครอบคลุมความต้องการในทุกมิติ ทั้งการจัดการขั้นตอนการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ และการประสานงานกันอย่างเป็นระบบ รวมถึงการบริหารจัดการด้านคุณภาพและประสิทธิภาพในการให้บริการ

ข้อดี

  • สามารถปรับแต่งหรือกำหนดค่าเพิ่มเติมเพื่อตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะทางด้านธุรกิจ
    รวมถึงงบประมาณและพื้นที่ ทำให้ช่วยประหยัดทั้งเวลาและต้นทุนในระยะยาว
  • ระบบมีความยืดหยุ่นสูง ทำให้พร้อมรองรับความเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจได้
  • สามารถติดตั้งร่วมกับระบบพื้นฐานได้อย่างง่ายดาย
  • สามารถปรับปรุงให้สอดคล้องกับข้อกำหนดด้านความปลอดภัยขององค์กรได้
  • พัฒนาขึ้นเพื่อการควบคุมแบบสมบูรณ์ ทำให้สามารถเข้าถึงระบบและซอฟต์แวร์อย่างยืดหยุ่น ฉับไว และคล่องตัวมากยิ่งขึ้น โดยยังสามารถควบคุมการมองเห็นและการเข้าถึงข้อมูลในขั้นสูงได้
  • เข้าถึงเทคโนโลยีระบบคอนแทคเซ็นเตอร์ที่ทันสมัยล่าสุดอย่าง ASPECT หรือซอฟต์แวร์ CRM สำหรับบริหารจัดการคอนแทคเซ็นเตอร์โดยเฉพาะอย่าง MAXAR และเทคโนโลยีอื่น ๆ ในราคา
    ที่เหมาะสมและคุ้มค่าการลงทุน
  • มีทีมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสนับสนุนระบบคอนแทคเซ็นเตอร์พร้อมให้บริการและความช่วยเหลือด่วนอย่างฉับไว โดยเป็นไปตามข้อตกลงและเงื่อนไขการให้บริการ
  • มีทีมผู้เชี่ยวชาญ on-call ให้บริการ และการบำรุงรักษาเชิงป้องกัน (Preventive Maintenance) เป็นเวลา 1 ปี โดยจะมีเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบดูแลตามรอบทุก ๆ สามเดือน ซึ่งลูกค้าจะได้รับส่วนลดพิเศษหากต่อสัญญารายปีในปีถัด ๆ ไป
  • บริการบำรุงรักษาแบบแก้ไข (Corrective Maintenance) โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายในกรณีที่เป็นการแก้ไขข้อผิดพลาดของระบบที่เกิดจากการออกแบบหรือการเขียนโปรแกรม
 
Copyright © 2019 terrabit
ประกาศความเป็นส่วนตัว

บริษัท เทอราบิท จำกัด

26/1 อาคารอรกานต์ ชั้น G
ซอยชิดลม ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี
เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

+66 2 257 4249

sales@terrabit.co.th