ประวัติการก่อตั้งบริษัท

ความสำเร็จของเทอราบิท เริ่มต้นจากการเป็นผู้เล่นรายย่อยที่ค่อยๆ เติบโตจนก้าวมาเป็นผู้ให้บริการด้านระบบคอนแทคเซ็นเตอร์แบบครบวงจร
ที่เป็นที่เชื่อมั่นไว้วางใจของธุรกิจและแบรนด์ชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ

พ.ศ. 2561

เราได้รับการรับรองมาตรฐาน ในขณะเดียวกัน เราได้ก้าวสู่ตลาดฟิลิปปินส์ ซึ่งเป็นประเทศที่ให้บริการด้าน ระดับต้นๆ ของโลก เราเป็นที่รู้จักในฟิลิปปินส์ด้วยโปรแกรมแม็กซ่าอีเมล ที่สามารถช่วยจัดการงานบริการด้าน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

พ.ศ. 2558

เราเปิดตัวสำนักงานใหม่ที่ตึกอรกานต์ ชิดลม เพื่อให้บริการศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ และการบริหารจัดการระบบงานธุรกิจ
ซึ่งรองรับเจ้าหน้าที่ 250 ที่นั่ง ลูกค้ามักถามเราว่าทำไมถึงเลือกทำเลราคาแพงอย่างชิดลมแทนที่จะเป็นชานเมืองกรุงเทพฯ ที่ราคาถูกกว่าอย่างบริษัทคอนแทคเซ็นเตอร์เจ้าอื่นๆ นั่นเป็นเพราะเราเชื่อว่าทำเลคือหัวใจของธุรกิจและการค้า

ชิดลมเป็นทำเลทองเพราะอยู่ใจกลางย่านการค้าและธุรกิจของกรุงเทพฯ ศูนย์บริการฯ ของเราจึงติดต่อเดินทางสะดวกง่ายดาย
ทำให้ยิ่งดึงดูดโอกาสใหม่ๆ ทางธุรกิจและคนเก่งๆ ให้อยากมาร่วมงานด้วย ซึ่งจะไม่มีทางเป็นไปได้เลยหากเราเลือกพื้นที่ชานเมืองไกลๆ
ที่เดินทางลำบาก

ด้วยความชำนาญและประสบการณ์ในการออกแบบตกแต่งภายใน เราจึงสามารถสร้างศูนย์บริการฯ บนทำเลราคาแพงได้ในราคาที่ถูกกว่าใคร ทำให้ศูนย์บริการฯ ของเราทั้งเดินทางสะดวก และยังประหยัดต้นทุน โดยไม่ต้องตัดใจเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง

พ.ศ. 2556

เราร่วมเป็นพันธมิตรกับบริษัท อินเทอร์เน็ตประเทศไทย จำกัด (มหาชน) INET พร้อมเปิดตัวโซลูชั่นบนคลาวด์ โดยฝากไว้ที่ศูนย์ข้อมูล (Data Center) ของ INET ซึ่งเป็นเครือข่ายเสถียรภาพสูงในรูปแบบ Full Redundancy ที่มี Uptime 99.99% พร้อมระบบสำรองข้อมูล และการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ที่ได้มาตรฐานสากล

พ.ศ. 2553

เราได้สมัครและเป็นตัวแทน ที่ผ่านการรับรอง นอกจากนี้เรายังเป็นรายแรกๆ ในประเทศไทยที่ส่งทีมวิศวกรและนักวิเคราะห์ธุรกิจไปยังต้าเหลียน ประเทศจีน เพื่อสอบรับรองระบบ

ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในเชิงลึก ทำให้เราเป็นตัวแทนอันดับหนึ่งในตลาดด้านการติดตั้งระบบ

พ.ศ. 2551

เทอราบิท ซึ่งชื่อเดิมคืออินโฟกัสและแม็กซาไลซ์ เริ่มต้นธุรกิจด้วยการติดตั้งระบบคอนแทคเซ็นเตอร์ขนาด 350 ที่นั่งสำหรับบริการลูกค้าสัมพันธ์และการขายกรมธรรม์ประกันภัยให้กับตัวแทนกรุงเทพฯ ประกันภัย ที่อาคารบีบี โดยเป็นระบบที่เชื่อมต่อกับฐานข้อมูลลูกค้าที่สำนักงานใหญ่ของธนาคารกรุงเทพฯ โดยตรง

รูปแบบบริการเป็นการเช่าเหมาระบบติดตั้งที่พื้นที่ของลูกค้า ซึ่งครอบคลุมระบบคอนแทคเซ็นเตอร์ ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ และผู้ดูแลระบบ เมื่อเข้าปีที่ 6 ลูกค้ามีความพึงพอใจในบริการ จึงตัดสินใจลงทุนระยะยาวด้วยการซื้อสิทธิ์ขาดในศูนย์บริการพร้อมระบบและอุปกรณ์ที่เช่าเหมาในขณะนั้นทั้งหมด