บริการบริหารจัดการระบบงานธุรกิจ ของเทอราบิทเป็นการรับเหมาบริการคอนแทคเซ็นเตอร์ แบบครบวงจร ดูแลการติดต่อลูกค้าทั้งขาเข้าและขาออก ครอบคลุมการรับสาย ตอบอีเมล แชต โซเชียลมีเดีย ตอบกระทู้ และส่งข้อความ
บริการของเราครอบคลุมระบบงานธุรกิจทั้งหมด ตั้งแต่รับออเดอร์ ชำระเงิน ติดตามออเดอร์ ไปจนถึงการจัดส่งสินค้าและบริการสำหรับการติดต่อระหว่างหน่วยงานธุรกิจด้วยกัน และระหว่างธุรกิจกับลูกค้า (B2C) เรามีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญพร้อมเทคโนโลยีนำสมัยที่จะช่วยดูแลประสานงานและจัดการกระบวนการทางธุรกิจที่ซับซ้อนในทุกๆ ขั้นตอนอย่างมืออาชีพ นอกจากนี้เรายังมีบริการสำรวจความพึงพอใจลูกค้า เพื่อให้ธุรกิจสำรวจความเห็น คำติชม และทราบความพึงพอใจในสินค้าและบริการ
เรามีศูนย์บริการที่ติดตั้งอุปกรณ์ครบครัน พื้นที่ปฏิบัติงาน ระบบคอนแทคเซ็นเตอร์ และเจ้าหน้าที่ที่ผ่านการอบรมอย่างครบถ้วน นอกจากนี้บริการของเรายังรวมถึงการอบรม การสร้างคลังความรู้ และรายงานผลการปฏิบัติงาน (รายวัน/รายสัปดาห์/รายเดือน)
BPO ของเราเหมาะสำหรับธุรกิจที่มีนโยบายและขั้นตอนที่ต้องอาศัยความชำนาญเฉพาะด้าน ด้วยประสบการณ์นับสิบปีของเราในหลากหลายธุรกิจ ตั้งแต่ค้าปลีกไปจนถึงอสังหาริมทรัพย์ พร้อมทีมงานผู้เชี่ยวชาญของเราที่จะช่วยปรับแต่งบริการคุณให้มีความสะดวก เป็นระบบ และเหมาะสมสอดคล้องกับตลาดที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว
เราช่วยคุณสร้างสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับลูกค้าและขยับขยายธุรกิจโดยไม่ต้องลงทุนทรัพยากรบุคคลเพิ่ม บริการของเราช่วยให้คุณไม่ต้องสร้างหรือซื้อระบบใหม่ที่ซับซ้อนให้สิ้นเปลืองงบประมาณ เราทำงานร่วมกับทีมคุณเพื่อกำหนดขั้นตอนงานบริการคอนแทคเซ็นเตอร์ที่ทั้งประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย เพื่อให้คุณได้ทุ่มเทกับงานส่วนอื่นที่สำคัญยิ่งกว่า
ทีม BPO ของเราผ่านการฝึกอบรมจนเชี่ยวชาญ จึงพร้อมดูแลให้บริการลูกค้าและขั้นตอนธุรกิจต่างๆ ด้วยความตระหนักว่าทุกการติดต่อส่งผลต่อภาพลักษณ์ของแบรนด์คุณในสายตาลูกค้า ศูนย์บริการคอนแทคเซ็นเตอร์ของเรามีเครื่องมือครบครันพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุมทั้งการรับสาย ตอบอีเมล แชต ส่งข้อความ และโซเชียลมีเดีย
ดังนั้นทีม BPO ของเราจึงทุ่มเทเพื่อสร้างประสบการณ์แบรนด์ที่เยี่ยมยอด ด้วยความเชี่ยวชาญและความมุ่งมั่นประหนึ่งทีมงานของคุณเอง เพื่อเปลี่ยนลูกค้าให้กลายเป็นสาวกที่แท้จริงของแบรนด์คุณ
บริการ BPO ของเรามีเครื่องมือติดตามแบบเรียลไทม์ รวมถึงเครื่องมือวิเคราะห์และเก็บข้อมูลเชิงสถิติที่ชาญฉลาด ซึ่งช่วยให้เราติดตามวัดผลการดำเนินงานและทำงานร่วมกับคุณเพื่อให้บริการที่เป็นเลิศ
เครื่องมือติดตามและรายงานของเราให้ข้อมูลที่ตรวจสอบได้ การประเมินผลที่สำคัญ และสถิติที่จะช่วยชี้ให้คุณเห็นทั้งช่องทางปรับปรุงบริการและโอกาสทางธุรกิจ เราให้ข้อมูลเชิงลึกที่มีความหมายที่จะเป็นพื้นฐานในการสื่อสารและทำงานร่วมกัน เพื่อแก้ไขปัญหาที่ส่งผลต่อการดำเนินงาน เช่น ปริมาณสายที่ถาโถมโดยไม่คาดคิดที่อาจทำให้งานต้องสะดุดจนส่งผลกระทบต่อคุณภาพบริการ
เราช่วยคุณวางแผนงานปัจจุบัน คาดการณ์อนาคต มุ่งสู่ความสำเร็จ ด้วยรายงานและบทวิเคราะห์ที่แม่นยำ
ด้วยแนวทางที่เน้นเทคโนโลยี ร่วมกับประสบการณ์เฉพาะตัว ความใส่ใจรายละเอียด ความมุ่งมั่นบริการ ความโปร่งใส และความยืดหยุ่น ทำให้เราเป็นพันธมิตรที่ตอบโจทย์ธุรกิจคณ