EN TH
  • บริการและโซลูชั่นของเรา
  • ลูกค้าของเรา
  • ร่วมงานกับเรา
  • EN TH
  • ทำไมต้องเทอราบิท?
  • บริการและโซลูชั่นของเรา
  • บริการออกแบบและวางระบบคอนแทคเซ็นเตอร์แบบครบวงจร
  • บริการให้เช่าเหมาระบบคอนแทคเซ็นเตอร์
  • ระบบคอนแทคเซ็นเตอร์บนคลาวด์
  • บริการสร้างศูนย์บริการคอนแทคเซ็นเตอร์พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อเช่า
  • บริการให้เช่าศูนย์บริการคอนแทคเซ็นเตอร์พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก
  • บริการออกแบบและตกแต่งศูนย์บริการคอนแทคเซ็นเตอร์
  • เจ้าหน้าที่บริการลูกค้าสัมพันธ์
  • เจ้าหน้าที่บริการด้านเทคนิคประจำที่สถานที่ลูกค้า
  • บริการผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคแบบเหมาจ่าย
  • ความช่วยเหลือและบริการด้านเทคนิคทางโทรศัพท์
  • บริการบริหารจัดการระบบงานธุรกิจ
  • ผลิตภัณฑ์ของเรา
  • ASPECT Unified IP
  • ASPECT Workforce Management
  • Genesys PureCloud
  • Genesys PureConnect
  • Genesys PureEngage
  • MAXAR Ruamitr (CRM for Contact Center)
  • เกี่ยวกับเรา
  • เจตจำนง วิสัยทัศน์ พันธกิจ และค่านิยมองค์กร
  • ประวัติการก่อตั้งบริษัท
  • ผู้บริหารและทีมงาน
  • ลูกค้าและประสบการณ์ของเรา
  • ติดต่อเรา
  • ร่วมงานกับเรา
  • ตำแหน่งงาน
  • สมัครงานออนไลน์

ความช่วยเหลือและบริการด้านเทคนิคทางโทรศัพท์ (On-Call Engineer Support)

ดูแลระบบคอนแทคเซ็นเตอร์ของคุณให้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์อยู่เสมอด้วยแผนบำรุงรักษารายปี ของเทอราบิท โดยจะเป็นการจัดทีมผู้เชี่ยวชาญเข้าไปที่ศูนย์บริการคอนแทคเซ็นเตอร์ของท่านทุกๆ 3 เดือน เพื่อตรวจสอบ ดูแล และปรับแต่งระบบให้มีประสิทธิภาพอยู่เสมอ ซึ่งจะช่วยป้องกันปัญหาการใช้งานที่สร้างความเสียหายและสิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซม นอกจากนี้ บริการยังครอบคลุมความช่วยเหลือด้านเทคนิคทางโทรศัพท์โดยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้คำแนะนำและช่วยแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างทันท่วงที

ข้อดี

  • เข้าตรวจสอบ ดูแล และปรับแต่งระบบทุกๆ 3 เดือน
  • ให้บริการและความช่วยเหลือด้านเทคนิคทางโทรศัพท์
  • มีส่วนลดเมื่อต่ออายุในปีถัดไป
 
Copyright © 2019 terrabit
ประกาศความเป็นส่วนตัว

บริษัท เทอราบิท จำกัด

26/1 อาคารอรกานต์ ชั้น G
ซอยชิดลม ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี
เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

+66 2 257 4249

sales@terrabit.co.th