EN TH
  • บริการและโซลูชั่นของเรา
  • ลูกค้าของเรา
  • ร่วมงานกับเรา
  • EN TH
  • ทำไมต้องเทอราบิท?
  • บริการและโซลูชั่นของเรา
  • บริการออกแบบและวางระบบคอนแทคเซ็นเตอร์แบบครบวงจร
  • บริการให้เช่าเหมาระบบคอนแทคเซ็นเตอร์
  • ระบบคอนแทคเซ็นเตอร์บนคลาวด์
  • บริการสร้างศูนย์บริการคอนแทคเซ็นเตอร์พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อเช่า
  • บริการให้เช่าศูนย์บริการคอนแทคเซ็นเตอร์พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก
  • บริการออกแบบและตกแต่งศูนย์บริการคอนแทคเซ็นเตอร์
  • เจ้าหน้าที่บริการลูกค้าสัมพันธ์
  • เจ้าหน้าที่บริการด้านเทคนิคประจำที่สถานที่ลูกค้า
  • บริการผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคแบบเหมาจ่าย
  • ความช่วยเหลือและบริการด้านเทคนิคทางโทรศัพท์
  • บริการบริหารจัดการระบบงานธุรกิจ
  • ผลิตภัณฑ์ของเรา
  • ASPECT Unified IP
  • ASPECT Workforce Management
  • Genesys PureCloud
  • Genesys PureConnect
  • Genesys PureEngage
  • MAXAR Ruamitr (CRM for Contact Center)
  • เกี่ยวกับเรา
  • เจตจำนง วิสัยทัศน์ พันธกิจ และค่านิยมองค์กร
  • ประวัติการก่อตั้งบริษัท
  • ผู้บริหารและทีมงาน
  • ลูกค้าและประสบการณ์ของเรา
  • ติดต่อเรา
  • ร่วมงานกับเรา
  • ตำแหน่งงาน
  • สมัครงานออนไลน์

เจ้าหน้าที่บริการด้านเทคนิคประจำที่สถานที่ลูกค้า (On-Site Service Desk)

เราให้บริการส่งผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคทั้งวิศวกรและโปรแกรมเมอร์ที่มีทักษะและได้รับการรับรองไปประจำที่สถานปฏิบัติงานของคุณ เพื่อช่วยดูแลระบบคอนแทคเซ็นเตอร์ของคุณให้ทำงานได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ ให้คุณหมดกังวลและสามารถทุ่มเทกับงานที่ถนัดได้อย่างเต็มที่ ทั้งยังช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย

บริการของเราครอบคลุมการบริหารจัดการบุคลากรอย่างครบวงจร ตั้งแต่การสรรหา จ่ายค่าจ้าง จัดกะ ดูแลวันปฏิบัติงานและวันลา การฝึกอบรม ไปจนถึงการมอนิเตอร์ผลการปฏิบัติงานและการควบคุมคุณภาพบุคลากร ซึ่งเจ้าหน้าที่ของเราจะได้รับการอบรมทุกโปรเจกต์อย่างครบถ้วนและต้องผ่านการทดสอบตามมาตรฐานที่กำหนดก่อนจะส่งไปประจำโปรเจกต์ต่างๆ

แผนการบริหารและจัดการกำลังคนของเราใช้มาตรฐานค่าเทียบเท่าพนักงานเต็มเวลา ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าบริการของเรามีแผนสำรองรองรับ เพื่อให้คุณมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคที่มีทักษะและความชำนาญเฉพาะโปรเจกต์พร้อมปฏิบัติงานทดแทนเสมอไม่ว่าจะในกรณีลาใดๆ ก็ตาม

โมเดลสนับสนุนธุรกิจนี้ช่วยให้คุณปรับกำลังคนด้านไอที รวมถึงทักษะและความช่วยเหลือทางเทคนิคให้สอดคล้องกับความต้องการ ทั้งยังตอบโจทย์ด้านข้อตกลงการบริการ หมดปัญหาขาดแคลนบุคลากร และช่วยให้ศูนย์บริการคอนแทคเซ็นเตอร์ของคุณให้บริการได้อย่างราบรื่น

ข้อดี

  • มีวิศวกรผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการรับรองจาก ASPECT โดยเฉพาะ
  • มีวิศวกรผู้เชี่ยวชาญในโปรแกรม MAXAR CRM โดยเฉพาะ
  • สามารถปฏิบัติงานตามเวลาที่ลูกค้ากำหนด
 
Copyright © 2019 terrabit
ประกาศความเป็นส่วนตัว

บริษัท เทอราบิท จำกัด

26/1 อาคารอรกานต์ ชั้น G
ซอยชิดลม ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี
เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

+66 2 257 4249

sales@terrabit.co.th