EN TH
  • บริการและโซลูชั่นของเรา
  • ลูกค้าของเรา
  • ร่วมงานกับเรา
  • EN TH
  • ทำไมต้องเทอราบิท?
  • บริการและโซลูชั่นของเรา
  • บริการออกแบบและวางระบบคอนแทคเซ็นเตอร์แบบครบวงจร
  • บริการให้เช่าเหมาระบบคอนแทคเซ็นเตอร์
  • ระบบคอนแทคเซ็นเตอร์บนคลาวด์
  • บริการสร้างศูนย์บริการคอนแทคเซ็นเตอร์พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อเช่า
  • บริการให้เช่าศูนย์บริการคอนแทคเซ็นเตอร์พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก
  • บริการออกแบบและตกแต่งศูนย์บริการคอนแทคเซ็นเตอร์
  • เจ้าหน้าที่บริการลูกค้าสัมพันธ์
  • เจ้าหน้าที่บริการด้านเทคนิคประจำที่สถานที่ลูกค้า
  • บริการผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคแบบเหมาจ่าย
  • ความช่วยเหลือและบริการด้านเทคนิคทางโทรศัพท์
  • บริการบริหารจัดการระบบงานธุรกิจ
  • ผลิตภัณฑ์ของเรา
  • ASPECT Unified IP
  • ASPECT Workforce Management
  • Genesys PureCloud
  • Genesys PureConnect
  • Genesys PureEngage
  • MAXAR Ruamitr (CRM for Contact Center)
  • เกี่ยวกับเรา
  • เจตจำนง วิสัยทัศน์ พันธกิจ และค่านิยมองค์กร
  • ประวัติการก่อตั้งบริษัท
  • ผู้บริหารและทีมงาน
  • ลูกค้าและประสบการณ์ของเรา
  • ติดต่อเรา
  • ร่วมงานกับเรา
  • ตำแหน่งงาน
  • สมัครงานออนไลน์

ตอบโจทย์ ตรงใจ

เช่นเดียวกับการออกไปสำรวจอวกาศ…ที่แต่ละจุดหมายปลายทางต้องการเครื่องมือเฉพาะทางที่แตกต่างกัน

เราจึงเลือกนำเสนอโซลูชั่นที่ตอบโจทย์ธุรกิจคุณที่สุด โดยกลั่นกรองจากประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญ ความรู้ลึกรู้จริงของเรา ผสานกับเทคโนโลยีนำสมัย

เพื่อที่จะพาคุณไปถึงจุดหมายที่ต้องการ และบรรลุผลสำเร็จดังที่ตั้งใจ

บริการ และโซลูชั่นของเรา

  • ระบบคอนแทคเซ็นเตอร์
  • บริการออกแบบและวางระบบคอนแทคเซ็นเตอร์แบบครบวงจร (Turnkey Solution)

  • บริการให้เช่าเหมาระบบคอนแทคเซ็นเตอร์ (On-Premise System Rental)

  • ระบบคอนแทคเซ็นเตอร์บนคลาวด์ (Cloud Contact Center)

  • บริการด้านสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวก
  • สร้างศูนย์บริการคอนแทคเซ็นเตอร์พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อเช่า (Dedicated Site & Facilities Rental)

  • ให้เช่าศูนย์บริการคอนแทคเซ็นเตอร์พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก (Outsourced Site & Facilities)

  • ออกแบบและตกแต่งศูนย์บริการคอนแทคเซ็นเตอร์ (Site Decoration)

  • บริการสนับสนุนทางธุรกิจ
  • เจ้าหน้าที่บริการด้านเทคนิคประจำที่สถานที่ลูกค้า (On-Site Service Desk)

  • ความช่วยเหลือและบริการด้านเทคนิคทางโทรศัพท์ (On-Call Engineer Support)

  • เจ้าหน้าที่บริการลูกค้าสัมพันธ์ (Outsourced Contact Center Agents)

  • บริการผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคแบบเหมาจ่าย (Man-Day Buffet)

  • บริการสนับสนุนทางธุรกิจ
  • การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Retention)

  • การบริหารจัดการแคมเปญ (Campaign Management)

ลูกค้า ของเรา

Copyright © 2019 terrabit
ประกาศความเป็นส่วนตัว

บริษัท เทอราบิท จำกัด

26/1 อาคารอรกานต์ ชั้น G
ซอยชิดลม ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี
เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

+66 2 257 4249

sales@terrabit.co.th