EN TH
  • บริการและโซลูชั่นของเรา
  • ลูกค้าของเรา
  • ร่วมงานกับเรา
  • EN TH
  • ทำไมต้องเทอราบิท?
  • บริการและโซลูชั่นของเรา
  • บริการออกแบบและวางระบบคอนแทคเซ็นเตอร์แบบครบวงจร
  • บริการให้เช่าเหมาระบบคอนแทคเซ็นเตอร์
  • ระบบคอนแทคเซ็นเตอร์บนคลาวด์
  • บริการสร้างศูนย์บริการคอนแทคเซ็นเตอร์พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อเช่า
  • บริการให้เช่าศูนย์บริการคอนแทคเซ็นเตอร์พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก
  • บริการออกแบบและตกแต่งศูนย์บริการคอนแทคเซ็นเตอร์
  • เจ้าหน้าที่บริการลูกค้าสัมพันธ์
  • เจ้าหน้าที่บริการด้านเทคนิคประจำที่สถานที่ลูกค้า
  • บริการผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคแบบเหมาจ่าย
  • ความช่วยเหลือและบริการด้านเทคนิคทางโทรศัพท์
  • บริการบริหารจัดการระบบงานธุรกิจ
  • ผลิตภัณฑ์ของเรา
  • ASPECT Unified IP
  • ASPECT Workforce Management
  • Genesys PureCloud
  • Genesys PureConnect
  • Genesys PureEngage
  • MAXAR Ruamitr (CRM for Contact Center)
  • เกี่ยวกับเรา
  • เจตจำนง วิสัยทัศน์ พันธกิจ และค่านิยมองค์กร
  • ประวัติการก่อตั้งบริษัท
  • ผู้บริหารและทีมงาน
  • ลูกค้าและประสบการณ์ของเรา
  • ติดต่อเรา
  • ร่วมงานกับเรา
  • ตำแหน่งงาน
  • สมัครงานออนไลน์

ประวัติการก่อตั้งบริษัท

ความสำเร็จของเทอราบิท เริ่มต้นจากการเป็นผู้เล่นรายย่อยที่ค่อยๆ เติบโตจนก้าวมาเป็นผู้ให้บริการด้านระบบคอนแทคเซ็นเตอร์แบบครบวงจร
ที่เป็นที่เชื่อมั่นไว้วางใจของธุรกิจและแบรนด์ชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ

พ.ศ. 2561

เราได้รับการรับรองมาตรฐาน ในขณะเดียวกัน เราได้ก้าวสู่ตลาดฟิลิปปินส์ ซึ่งเป็นประเทศที่ให้บริการด้าน ระดับต้นๆ ของโลก เราเป็นที่รู้จักในฟิลิปปินส์ด้วยโปรแกรมแม็กซ่าอีเมล ที่สามารถช่วยจัดการงานบริการด้าน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

พ.ศ. 2558

เราเปิดตัวสำนักงานใหม่ที่ตึกอรกานต์ ชิดลม เพื่อให้บริการศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ และการบริหารจัดการระบบงานธุรกิจ
ซึ่งรองรับเจ้าหน้าที่ 250 ที่นั่ง ลูกค้ามักถามเราว่าทำไมถึงเลือกทำเลราคาแพงอย่างชิดลมแทนที่จะเป็นชานเมืองกรุงเทพฯ ที่ราคาถูกกว่าอย่างบริษัทคอนแทคเซ็นเตอร์เจ้าอื่นๆ นั่นเป็นเพราะเราเชื่อว่าทำเลคือหัวใจของธุรกิจและการค้า

ชิดลมเป็นทำเลทองเพราะอยู่ใจกลางย่านการค้าและธุรกิจของกรุงเทพฯ ศูนย์บริการฯ ของเราจึงติดต่อเดินทางสะดวกง่ายดาย
ทำให้ยิ่งดึงดูดโอกาสใหม่ๆ ทางธุรกิจและคนเก่งๆ ให้อยากมาร่วมงานด้วย ซึ่งจะไม่มีทางเป็นไปได้เลยหากเราเลือกพื้นที่ชานเมืองไกลๆ
ที่เดินทางลำบาก

ด้วยความชำนาญและประสบการณ์ในการออกแบบตกแต่งภายใน เราจึงสามารถสร้างศูนย์บริการฯ บนทำเลราคาแพงได้ในราคาที่ถูกกว่าใคร ทำให้ศูนย์บริการฯ ของเราทั้งเดินทางสะดวก และยังประหยัดต้นทุน โดยไม่ต้องตัดใจเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง

พ.ศ. 2556

เราร่วมเป็นพันธมิตรกับบริษัท อินเทอร์เน็ตประเทศไทย จำกัด (มหาชน) INET พร้อมเปิดตัวโซลูชั่นบนคลาวด์ โดยฝากไว้ที่ศูนย์ข้อมูล (Data Center) ของ INET ซึ่งเป็นเครือข่ายเสถียรภาพสูงในรูปแบบ Full Redundancy ที่มี Uptime 99.99% พร้อมระบบสำรองข้อมูล และการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ที่ได้มาตรฐานสากล

พ.ศ. 2553

เราได้สมัครและเป็นตัวแทน ที่ผ่านการรับรอง นอกจากนี้เรายังเป็นรายแรกๆ ในประเทศไทยที่ส่งทีมวิศวกรและนักวิเคราะห์ธุรกิจไปยังต้าเหลียน ประเทศจีน เพื่อสอบรับรองระบบ

ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในเชิงลึก ทำให้เราเป็นตัวแทนอันดับหนึ่งในตลาดด้านการติดตั้งระบบ

พ.ศ. 2551

เทอราบิท ซึ่งชื่อเดิมคืออินโฟกัสและแม็กซาไลซ์ เริ่มต้นธุรกิจด้วยการติดตั้งระบบคอนแทคเซ็นเตอร์ขนาด 350 ที่นั่งสำหรับบริการลูกค้าสัมพันธ์และการขายกรมธรรม์ประกันภัยให้กับตัวแทนกรุงเทพฯ ประกันภัย ที่อาคารบีบี โดยเป็นระบบที่เชื่อมต่อกับฐานข้อมูลลูกค้าที่สำนักงานใหญ่ของธนาคารกรุงเทพฯ โดยตรง

รูปแบบบริการเป็นการเช่าเหมาระบบติดตั้งที่พื้นที่ของลูกค้า ซึ่งครอบคลุมระบบคอนแทคเซ็นเตอร์ ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ และผู้ดูแลระบบ เมื่อเข้าปีที่ 6 ลูกค้ามีความพึงพอใจในบริการ จึงตัดสินใจลงทุนระยะยาวด้วยการซื้อสิทธิ์ขาดในศูนย์บริการพร้อมระบบและอุปกรณ์ที่เช่าเหมาในขณะนั้นทั้งหมด

Copyright © 2019 terrabit
ประกาศความเป็นส่วนตัว

บริษัท เทอราบิท จำกัด

26/1 อาคารอรกานต์ ชั้น G
ซอยชิดลม ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี
เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

+66 2 257 4249

sales@terrabit.co.th